หางานพิเศษ รายได้เสริม

รับสมัครงานพิเศษทำที่บ้าน งาน Part time รายได้ดี คีย์ข้อมูล พิมพ์งาน ทำงานผ่านเน็ต รับเงินทุกวัน รับสมัครงานพิเศษทำที่บ้าน งาน Part time รายได้ดี เป็นงานคีย์ข้อมูล พิมพ์งาน แนะนำสำหรับคนที่ใช้งาน Internet เป็นประลาในการทำงาน ทำตอนเย็น-กลางคืน

งาน Part-time รายได้เสริม

หางานทําที่บ้าน งาน Part-time รายได้เสริม หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน รับคนคีย์ข้อมูล รายได้ดี รับสมัครผู้ หางานทําที่บ้าน งาน Part-time รายได้เสริม หลังเลิกงาน หลังเลิกเรียน ทำช่วงเวลาว่าง ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์

หางานทำที่บ้าน หางานเสริมทำที่บ้าน

หางานทำที่บ้าน หางานเสริมทำที่บ้าน หารายได้พิเศษ หลังเลิกเรียน งานทำเสาร์อาทิตย์ งานทำเวลาว่าง แนะนำผู้ที่ต้องการ หางานทำที่บ้าน หางานเสริมทำที่บ้าน หารายได้พิเศษ หลังเลิกเรียน งานทำเสาร์อาทิตย์ งานทำเวลาว่าง เป็นงานเหมาะสำหรับ นิสิต นักศึกษา พนักงานทั่วไป แม่บ้าน คนท้องและอื่นๆ ถ้าท่านสามารถใช้ คอมพิวเตอร์เบื้องต้นได้ ง่ายต่อการทำงาน สามารถรับงานกับไป ทำที่บ้านได้ ทางเรามีการสอนงานให้ ใช้เวลาไม่เกิน45นาที สนใจติดต่อที่นี้...

หางานทำที่บ้าน งานพิเศษหลังเลิกเรียน งานพิเศษหลังเลิกงาน งานคีย์ข้อมูล งานพิมพ์เอกสาร

ผู้ที่ หางานทำที่บ้าน สนใจทำงานพิเศษหลังเลิกเรียน งานพิเศษหลังเลิกงาน งานคีย์ข้อมูล งานพิมพ์เอกสาร รับไม่จำกัดวุฒิ รายได้ดี เพียงแค่ให้คอมพิวเตอร์ Internet อยู่แล้ว สามารถทำงานที่บ้าน ที่ทำงานที่ไหนก็ได้ประมาณ 1-2 ชั่วโมง/วัน เหมาะกับนักศึกษา คนท้อง แม่บ้าน พนักงานบริษัท คนทั่วไปทำงานที่บ้าน ไม่ฟิกเวลางาน รับรายได้ทุกวัน ไม่ต้องมีประสบการณ์ก็ทำได้ ด่วน!

Monday, January 16, 2017

ห้าง Central เปิดรับพนักงานจำนวนมากหลายตำแหน่ง



ลักษณะประเภทของธุรกิจ ธุรกิจค้าปลีก
ที่ตั้ง อาคารเซ็นทรัลสีลม ทาวเวอร์ ชั้น 2 เลขที่ 306 ถนนสีลม แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
โทรศัพท์ 02-1018122
Fax 02-1018153
Web site http://www.facebook.com/cdgrecruitment
http://twitter.com/cdgrecruit

 ตำแหน่งวันที่
      1 .   แคชเชียร์@โรบินสัน เมกา บางนา16 มกราคม 2560
      2 .   เจ้าหน้าที่การเงิน@โรบินสัน เมกา บางนา16 มกราคม 2560
      3 .   พนักงาน Part Time ช่วยจุดบริการลูกค้า@ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ16 มกราคม 2560
      4 .   พนักงานขาย และพนักงานแคชเชียร์@โรบินสัน ศรีสมาน16 มกราคม 2560
      5 .   เจ้าหน้าที่ธุรการ@โรบินสัน ศรีสมาน16 มกราคม 2560
      6 .   พนักงานแคชเชียร์ และพนักงานขาย@เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์16 มกราคม 2560
      7 .   ช่างซ่อมบำรุงไฟฟ้า @โรบินสัน ศรีสมาน16 มกราคม 2560
      8 .   แม่บ้าน @เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ16 มกราคม 2560
      9 .   พนักงานขาย @เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ16 มกราคม 2560
      10 .   พนักงานขาย@โรบินสัน ซีคอน บางแค16 มกราคม 2560
      11 .   ผู้จัดการสำนักงาน@เซ็นทรัล นครราชสีมา (โคราช)16 มกราคม 2560
      12 .   ผู้จัดการฝ่ายขาย | Store Merchandise Manager@เซ็นทรัล นครราชสีมา (โคราช)16 มกราคม 2560
      13 .   Analysis & Admin Department Manager @JTC Tower (Silom)16 มกราคม 2560
      14 .   Merchandise & Inventory Control Credit Department Manager@JTC Tower (Silom)16 มกราคม 2560
      15 .   Executive Secretary@Chidlom Tower16 มกราคม 2560
      16 .   พนักงานลูกค้าสัมพันธ์@เซ็นทรัล ลาดพร้าว16 มกราคม 2560
      17 .   หัวหน้าแผนกบริหารสินค้า | Department Merchandising Manager (DMM)16 มกราคม 2560
      18 .   หัวหน้าแผนกขาย | Department Store Manager (DSM)16 มกราคม 2560
      19 .   ผู้จัดการกลุ่มสินค้า | Store Management Manager16 มกราคม 2560
      20 .   พนักงานรักษาความสะอาด@เซ็นทรัล พระราม 316 มกราคม 2560
      21 .   เจ้าหน้าที่การเงิน@เซ็นทรัล พระราม 216 มกราคม 2560
      22 .   เจ้าหน้าที่ Customer Service @เซ็นทรัล เวสต์เกต16 มกราคม 2560
      23 .   พนักงาน Kidspace (ดูแลเครื่องเล่นเด็ก)@เซ็นทรัล ลาดพร้าว16 มกราคม 2560
      24 .   พนักงานขนส่งสินค้า(Unloder)@เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า | เวสต์เกต16 มกราคม 2560
      25 .   พนักงานขนส่งสินค้า (Unloder) ประจำเซ็นทรัลทุกสาขา16 มกราคม 2560

งาน -หางาน - บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) - พนักงานประจำร้าน และพนักงานรายชั่วโมง ร้านเบอร์เกอร์คิง สาขาปั๊มเชลล์แจ้งวัฒนะ ระดับเงินเดือน 11000

ตำแหน่ง : พนักงานประจำร้าน และพนักงานรายชั่วโมง ร้านเบอร์เกอร์คิง สาขาปั๊มเชลล์แจ้งวัฒนะ
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 16 มกราคม 2560
จำนวน จำนวนมาก อัตรา
ระดับเงินเดือน 11000
ลักษณะการทำงาน
-บริการลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ
-งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติผู้สมัคร
 1. มีใจรักงานบริการ
 2. มีบุคคลิกภาพที่ดี
 3. สามารถทำงานเป็นกะได้
 4. สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษและใช้คอมพิวเตอร์ได้ดี
เขตพื้นที่ปฏิบัติงาน ดอนเมือง,หลักสี่
จังหวัดที่ปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม
-ประกันสังคม
-เงินพืเศษอื่นๆ
วิธีรับสมัคร สมัคร Online ผ่าน Jobthaiweb.com
วิธีรับสมัครเพิ่มเติม สนใจติดต่อ คุณตา 085-155-1273 และ คุณต้น 093-565-5987
ติดต่อ - สอบถาม บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
  99 อาคารเบอลี่ ยุคเกอร์ เฮ้าส์ ชั้น 15-16 ซอยรูเบีย ถนนสุขุมวิท 42 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110
 โทรศัพท์ 02-365-6999 ต่อ 3433  โทรสาร : 02-365-6090 

งาน -หางาน - ซีเอ็นพี กรุ๊ป - รับพนักงานประจำออฟฟิต ทำงานวันจันทร์-ศุกร์ ระดับเงินเดือน 12,000

ตำแหน่ง : รับพนักงานประจำออฟฟิต ทำงานวันจันทร์-ศุกร์
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 16 มกราคม 2560
จำนวน 5 อัตรา
ระดับเงินเดือน 12,000
ลักษณะการทำงาน ประชาสัมพันธ์ คีย์ข้อมูล ประสานงาน ธุรการ
ปฏิบัติงานรับในสาขา ห้วยขวาง ดินแดง รัชดา
รายได้
Full time 8,000 ขึ้นไป
part time 300+/วัน

คุณสมบัติผู้สมัคร
 1. เพศชาย หญิง อายุ 18-40ปี
 2. เป็นคนตรงต่อเวลา
 3. สามารถเลือกลงตามสาขาที่ระบุได้ (เวลาสมัครต้องระบุสถานที่กับเจ้าหน้าที่ด้วย)
 4. วุฒิม.3 หรือ ม.6 ขึ้นไป
เขตพื้นที่ปฏิบัติงาน ลาดพร้าว,ห้วยขวาง, วังทองหลาง
จังหวัดที่ปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม
วิธีรับสมัคร สมัคร Online ผ่าน Jobthaiweb.com
วิธีรับสมัครเพิ่มเติม
 + โทรสอบถาม นัดสัมภาษณ์ [0830108024]
 + สมัครด้วยตนเอง ติดต่อที่บริษัทโดยตรง
สนใจติดต่อคุณ วงศกร 083-010904
ติดต่อ - สอบถาม ซีเอ็นพี กรุ๊ป
  สำนักงานออฟฟิต ถนนรชัดา เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

 โทรศัพท์ 0830108024 

งาน -หางาน - B&M - แม่บ้านและผู้ช่วยสำนักงาน ระดับเงินเดือน 9000

ตำแหน่ง : แม่บ้านและผู้ช่วยสำนักงาน
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 16 มกราคม 2560
จำนวน 1 อัตรา
ระดับเงินเดือน 9000
ลักษณะการทำงาน แม่บ้านประจำ-ทำความสะอาดออพฟิศ ชำระล้าง และงานอื่นๆ
-ดูแลความเรียบร้อยภายในออฟฟิศ และพื้นที่รอบๆ
-ประสานงานอื่นๆ เช่น ล้าง ซัก รีด เสริฟน้ำเวลามีผู้มาติดต่อ
-ช่วยงานช่าง เช่น เตรียมอุปกรณ์ วัตถุดิบสำหรับผลิต ตัดกระดาษ ติดกาว ตัดเชือก ตัดผ้า หั่น จัดเก็บ ทำความสะอาดวัตถุดิบ

คุณสมบัติผู้สมัคร
 1. เพศหญิง
 2. อายุ 18-40 ปี
 3. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
 4. รักความสะอาด
 5. อัธยาศัยดี
เขตพื้นที่ปฏิบัติงาน จอมทอง, บางขุนเทียน,บางบอน
จังหวัดที่ปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อสมัครงานด้วยตนเองที่บริษัท
วิธีรับสมัคร สมัคร Online ผ่าน Jobthaiweb.com
วิธีรับสมัครเพิ่มเติม
 + โทรสอบถาม นัดสัมภาษณ์ [02-898-2224, 0813581311]
 + สมัครด้วยตนเอง ติดต่อที่บริษัทโดยตรง
ติดต่อ - สอบถาม B&M
  596 หมู่บ้าน Modern View หมู่ 8 ซอยเอกชัย 46 ถนนเอกชัย เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150

 โทรศัพท์ 02-898-2224, 0813581311  โทรสาร : 02-898-2225

งาน -หางาน - บริษัท ดีเอ็นเอ รีเทล ลิ้งค์ จำกัด - Part Time พนักงานธุรการบัญชี ระดับเงินเดือน 400 บาท /วัน


บริษัท ดีเอ็นเอ รีเทล ลิ้งค์ จำกัด


ตำแหน่ง : Part Time พนักงานธุรการบัญชี
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 16 มกราคม 2560
จำนวน 2 อัตรา
ระดับเงินเดือน 400 บาท /วัน
ลักษณะการทำงาน
1.ดูแลข้อมูลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายสำนักงาน
2.ตรวจสอบและนำส่งเอกสาร True,Aeon
3.วางบิลเอกสาร Aeon
4.สรุปรายงานการนำส่ง และสรุปยอดการวางบิลเอกสาร

คุณสมบัติผู้สมัคร
 1. เพศชาย/หญิง อายุ 20-30 ปี
 2. วุฒิการศึกษาปวช. ขึ้นไป หากจบสาขาบัญชีจะพิจารณาเป็นพิเศษ
 3. มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ Microsolf Office ได้เป็นอย่างดี
 4. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
เขตพื้นที่ปฏิบัติงาน บางกะปิ, บึงกุ่ม, สะพานสูง
จังหวัดที่ปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม
วิธีรับสมัคร สมัคร Online ผ่าน Jobthaiweb.com
วิธีรับสมัครเพิ่มเติม
 + โทรสอบถาม นัดสัมภาษณ์ [02-7162233 ต่อ 113,064-3016546]
 + สมัครด้วยตนเอง ติดต่อที่บริษัทโดยตรง
 + ส่งจดหมาย เอกสารการสมัครงาน
1. สมัครผ่านเว็บไซต์ www.jobthaiweb.com
2. Hot Line สายด่วน จันทร์-ศุกร์ (ตั้งแต่ 09.00 - 17.00 น.)
Tel.02-7162233 ต่อ 113
มือถือ 064-3016546

3. LINE ID : hr_dna2002

4. ส่ง Profile การสมัครมาที่ ผ่านอีเมล์
email : natchaphat.p@dna2002.com

5.สมัครด้วยตนเอง
บริษัท ดีเอ็นเอ รีเทล ลิ้งค์ จำกัด
19 ซ.รามคำแหง22 ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก
เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เอกสารที่ใช้ในการสมัครงาน
1.รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 ใบ
2.สำเนาบัตรประชาชน
3.สำเนาทะเบียนบ้าน
4.สำเนาวุฒิการศึกษา
5.สำเนาหน้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย (ถ้ามี)


ติดต่อ - สอบถาม บริษัท ดีเอ็นเอ รีเทล ลิ้งค์ จำกัด
  19 ซอยรามคำแหง 22 (จิตตรานุเคราะห์) ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
 โทรศัพท์ 02-7162233 ต่อ 113,064-3016546  โทรสาร : 02-718-7026 

งาน -หางาน - บริษัท ดาต้าโปร บิวสิเนส จำกัด - งานธุรการคัดแยกเอกสารประจำธนาคาร สาขาพลับพลาชัย ตรงข้ามรพ กลาง ระดับเงินเดือน 10000++เบี้ยขยัน++500


บริษัท ดาต้าโปร บิวสิเนส จำกัด


ตำแหน่ง : งานธุรการคัดแยกเอกสารประจำธนาคาร สาขาพลับพลาชัย ตรงข้ามรพ กลาง
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 16 มกราคม 2560
จำนวน 20 อัตรา
ระดับเงินเดือน 10000++เบี้ยขยัน++500
ลักษณะการทำงาน คัดแยกเอกสาร จัดพิมพ์เอกสารลงระบบ
ทำงานจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-17.30 น. หยุดเสา-อาทิตย์
นักขัต หากสนใจติดต่อ พี่เต้ย 081-3587859

คุณสมบัติผู้สมัคร
1. เพศ ชาย/หญิง อายุไม่เกิน 35
 2. วุฒิการศึกษา ปวส ขึ้นไป
 3. ไม่จำเป้นต้องมีประสบการณ์
 4. พร้อมเริมงานทันทีหากผ่านสัมภาษณ์
 5. มีความละเอียด-รอบครอบ ในการทำงาน
จังหวัดที่ปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม
วิธีรับสมัคร สมัคร Online ผ่าน Jobthaiweb.com
วิธีรับสมัครเพิ่มเติม
 + โทรสอบถาม นัดสัมภาษณ์ [02-2619811-13]
 + สมัครด้วยตนเอง ติดต่อที่บริษัทโดยตรง
ติดต่อ - สอบถาม บริษัท ดาต้าโปร บิวสิเนส จำกัด
  253 ชั้น11 ถ.สุขุมวิท21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
 โทรศัพท์ 02-2619811-13  โทรสาร : 02-6643699 

งาน -หางาน - C.U. Internity Group - งาน Part-time/ฝ่ายต้อนรับและบริการ รายได้เฉลี่ย 12,000-15,000

ตำแหน่ง : งาน Part-time/ฝ่ายต้อนรับและบริการ ติดต่อ 064-0066942
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 16 มกราคม 2560
จำนวน 5 อัตรา
ระดับเงินเดือน รายได้เฉลี่ย 12,000-15,000
ลักษณะการทำงาน
- ต้อนรับและให้ข้อมูลเบี้ยงต้นกับคนที่มาติดต่อทางบริษัท
- ดูแลอำนวยความสะดวกกับคนที่มาติดต่อทางบริษัท
- จัดการเอกสารและงานต่างๆตามที่ได้รับหมอบหมาย
- ทำงานอย่างน้อย1-2 สัปดาห์ขั้นต่ำ ตามที่บริษัทกำหนด

คุณสมบัติผู้สมัคร
 1. อายุ 17-30 ปีบริบูรณ์ ชาย/หญิง
 2. วุติการศึกษา ม.3 ขึ้นไป
 3. สามารถร่วมงานกับผู้อื่นได้
 4. ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน
 5. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ (ถ้ามีประสบการณ์พิจรณาเป็นพิเศษ)
เขตพื้นที่ปฏิบัติงาน บางกะปิ, บึงกุ่ม, สะพานสูง
จังหวัดที่ปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม -เบี้ยขยัน
-โบนัส
-วันหยุด
วิธีรับสมัคร สมัคร Online ผ่าน Jobthaiweb.com
วิธีรับสมัครเพิ่มเติม
+ โทรสอบถาม นัดสัมภาษณ์ [064-0066942]
 + สมัครด้วยตนเอง ติดต่อที่บริษัทโดยตรง
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม/นัดสัมภาษณ์
สนใจติดต่อ K. ธัญชนก โทร. 064-0066942
ID line : gn_ningky26
ติดต่อ - สอบถาม C.U. Internity Group
  บริษัท ยูซี อินเทอนิตี้ จำกัด ย่านลาดพร้าวและบางกะปิ ถ.ลาดพร้าว แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กทม.10310
 โทรศัพท์ 064-0066942 

งาน -หางาน - บริษัท เรสเทอรองตส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด - พนักงานประจำร้าน เคเอฟซี สาขา บิ๊กซี สมุทรสงคราม ระดับเงินเดือน 10080

บริษัท เรสเทอรองตส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด

ตำแหน่ง : พนักงานประจำร้าน เคเอฟซี สาขา บิ๊กซี สมุทรสงคราม
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 16 มกราคม 2560
จำนวน 10 อัตรา
ระดับเงินเดือน 10080
ลักษณะการทำงาน
1.ประกอบอาหารในครัว
2.Cashier
3.เสริฟ / บริการลูกค้า
4.ทำความสะอาดร้าน และ อุปกรณ์

คุณสมบัติผู้สมัคร
 1. รักงานบริการ
 2. ทำงานเป็นกะได้
 3. อายุ 18 ปีขึ้นไป
 4. จบวุฒิขั้นต่ำ ม.3
จังหวัดที่ปฏิบัติงาน สมุทรสงคราม
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม
1.ประกันสังคม/กองทุนเงินทดแทน
2.ประกันชีวิต
3.เงินค่ากะ
4.Incentive
5.ยูนิฟอรม์ ฟรี
วิธีรับสมัคร สมัคร Online ผ่าน Jobthaiweb.com
วิธีรับสมัครเพิ่มเติม
 + โทรสอบถาม นัดสัมภาษณ์ [084-7004642]
 + สมัครด้วยตนเอง ติดต่อที่บริษัทโดยตรง
ติดต่อ - สอบถาม บริษัท เรสเทอรองตส์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
  140 อาคาร วัน แปซิฟิค เพลส ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110

 โทรศัพท์ 084-7004642  

งาน -หางาน - 13 เหรียญ - ด่วน แคชเชียร์(สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา) รายวัน 400

ตำแหน่ง : ด่วน แคชเชียร์(สาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา) รายวัน 400
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 16 มกราคม 2560
จำนวน หลายอัตรา อัตรา
ระดับเงินเดือน 400 /วัน
ลักษณะการทำงาน แคชเชียร์ประจำห้องอาหาร
สถานที่ทำงานอยู่ตรงข้ามห้างคริสตัสพาร์ค

คุณสมบัติผู้สมัคร

 1. เพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
 2. ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
 3. สนใจติดต่อ คุณสุภาวดี 085 076 5683
 4. หรือติดต่อที่เบอร์ 02 539 2424

เขตพื้นที่ปฏิบัติงาน ลาดพร้าว,ห้วยขวาง, วังทองหลาง
จังหวัดที่ปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม ประกันสังคม
อาหาร 2 มื้อ
วิธีรับสมัคร สมัคร Online ผ่าน Jobthaiweb.com
วิธีรับสมัครเพิ่มเติม + โทรสอบถาม นัดสัมภาษณ์ [02-5181417 หรือ ติดต่อคุณมาลี โทร. 091 554 4564]
 + สมัครด้วยตนเอง ติดต่อที่บริษัทโดยตรง
ติดต่อ - สอบถาม 13 เหรียญ
  (สำนักงานใหญ่) 141,143,147 ซ.โยธินพัฒนา 3 ตรงข้ามห้างคริสตัลพาร์ค ถ.รามอินทราอาจณรงค์ บางกะปิ กทม.
 โทรศัพท์ 02-5181417 หรือ ติดต่อคุณมาลี โทร. 091 554 4564  โทรสาร : 02-539-7495 เว็บไซต์

งาน -หางาน - PLATINUM TEAM67 - ตัวแทนประกันชีวิต (พาร์ทไทม์) รับรองรายได้ประจำ ระดับเงินเดือน 10,000-15,000


ตำแหน่ง : ตัวแทนประกันชีวิต (พาร์ทไทม์) รับรองรายได้ประจำ
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 16 มกราคม 2560
จำนวน 2 อัตรา
ระดับเงินเดือน 10,000-15,000
ลักษณะการทำงาน

คุณสมบัติผู้สมัคร

 1. อายุระหว่าง 24-35 ปี
 2. ถ้ามี iPAD จะรับพิจาณาเป็นพิเศษ
 3. จัดสรรเวลามาเรียนรู้ และฝึกอบรมหลังเลิกงานได้
 4. ขยัน และมีความต้องการหารายได้พิเศษ
 5. สนใจประกอบธุรกิจส่วนตัว

จังหวัดที่ปฏิบัติงาน กรุงเทพฯ/ปริมณฑล
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม
วิธีรับสมัคร สมัคร Online ผ่าน Jobthaiweb.com
วิธีรับสมัครเพิ่มเติม + โทรสอบถาม นัดสัมภาษณ์ [081-146-9144]
 + สมัครด้วยตนเอง ติดต่อที่บริษัทโดยตรง
ติดต่อ - สอบถาม PLATINUM TEAM67
  181 อาคารจิวเวลรี่ ชั้น 10 ถนนนเรศ แขวงสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500


 โทรศัพท์ 081-146-9144  โทรสาร : 02-266-6814 ต่อ 666 

Sunday, January 15, 2017

งาน -หางาน - บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็คเซ็นเตอร์ จำกัด - AIS Fibre (Part-time)

บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็คเซ็นเตอร์ จำกัด


ตำแหน่ง : AIS Fibre (Part-time)
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 15 มกราคม 2560
จำนวน 15 อัตรา
ระดับเงินเดือน ขั้นต่ำ 50 บาท/ชั่วโมง
ลักษณะการทำงาน - ตรวจสอบพื้นที่บริการ โดยค้นหาจาก AIS Fibre Map
- สอบถามพร้อมแนะนำ Promotion ที่ลูกค้าสนใจ
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติผู้สมัคร

 1. เพศ : หญิง , ชาย
 2. อายุ 18 ปี ขึ้นไป หรือกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี
 3. พิมพ์ดีดคล่อง ใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานได้
 4. มีความรู้ทักษะด้าน Internet Broadband จะพิจารณาเป็นพิเศษ
 5. มีใจรักงานบริการ มีทักษะการสื่อสารที่ดี
เขตพื้นที่ปฏิบัติงาน พญาไท,ราชเทวี (สานเสนใน), ดินแดง
จังหวัดที่ปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม วิธีรับสมัคร :

1. สมัครด้วยตนเอง : ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.00 น. ที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล ที่ทำการสาขาถนนพระราม 4 ใกล้ MRT สามย่าน ออกทางออกหมายเลข 1 (วัดหัวลำโพง)
2. สมัคร Online ผ่าน Jobthaiweb.com
3. ส่ง Resume มาที่ methaphd@ais.co.th

**โปรดแต่งกายสุภาพ และเตรียมเอกสารสมัครงานให้พร้อม**

1.สำเนาบัตรประชาชน
2.สำเนาทะเบียนบ้าน
3.หลักฐานการศึกษาพร้อมสำเนา
4.หลักฐานผลการเกณฑ์ทหาร (สำหรับผู้สมัครชาย)
5.รูปถ่าย หน้าตรง 1-2 นิ้ว 1 รูป

-----------------------------------------------------------

-----------------------------------------------------------
เพิ่มเติม E-Mail : methaphd@ais.co.th / Facebook : ร่วมงานกับ AIS Call Center
โทร.0-2271-9300 กด 68198

--------------------------------------------------


วิธีรับสมัคร สมัคร Online ผ่าน Jobthaiweb.com
วิธีรับสมัครเพิ่มเติม + โทรสอบถาม นัดสัมภาษณ์ [02-2719300 ต่อ 68199]
 + สมัครด้วยตนเอง ติดต่อที่บริษัทโดยตรง
+ สมัครผ่านhttp://www.ais.co.th/applyjob/app_form.html
ติดต่อ - สอบถาม บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็คเซ็นเตอร์ จำกัด
  626 ที่ทำการ ชั้น 7 ถนนพระราม 4 แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 : ที่ทำการสาขาถนนพระราม 4 (ใกล้ MRT สามย่าน)


 โทรศัพท์ 02-2719300 ต่อ 68199  โทรสาร : 02-2719310 เว็บไซต์ | แผนที่

Saturday, January 14, 2017

หางานพิเศษวันหยุด รายได้เสริมทําที่บ้าน รับคนคีย์ข้อมูล Part Time ไม่ต้องอบรม


หางานพิเศษวันหยุด รายได้เสริมทําที่บ้าน รับคนคีย์ข้อมูล Part Time ไม่ต้องอบรม ประชาสัมพันธ์รับสมัครงานปี 2560 เปิดรับบุคคลทั่วไป วัยเรียน วัยทำงาน ที่ต้องหารายได้พิเศษ งานทําที่บ้าน อาชีพเสริมนอกเวลา หลังเลิกงานประจำ หลังเลิกเรียน หรือช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์

รายละเอียดของงาน :
- เป็นงานคีย์งาน คีย์ข้อมูล ตามที่บริษัทจัดเตรียมให้
- สามารถรับงานทำที่้บ้านได้
- สัมภาษณ์ เรียนรู้ เริ่มงานได้ทันที

คุณสมบัติต้องการ :
1. เพศ ชาย/หญิง
2. อายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป
3. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
4. มีอุปกรณ์ทำงานทำงาน (PC, Notebook, Tablet)

วิธีการสมัคร :
ติดต่อสอบถาม คุณ ธนพร
โทร. 099-165-6804 , 099-165-6805

เอกสาร :
1. สำเนาบัตรประชาชน
2. สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร
3. จดรหัสงาน SN-6245 มาติดต่อ

เปิดรับสมัคร : ทุกวันจันทร์ - อาทิตย์

งานพับเหรียญโปรยทาน 2560 รายได้เสริมงานฝีมือ รับงานทําที่บ้าน ชิ้นละ 1.9 บาท


งานพับเหรียญโปรยทาน 2560 รายได้เสริมงานฝีมือ รับงานทําที่บ้าน ชิ้นละ 1.9 บาท โปรโมชั่นประจำปีใหม่ สำหรับผู้ที่อยากทำงานฝีมือสร้างรายได้ ค่าสมัครไม่แพง เปิดโอกาสให้กับทุกเพศ-ทุกวัย ที่ต้องการหางานพิเศษทําที่บ้าน ประเภทงานฝีมือพับเหรียญโปรยทาน จ่ายรายได้จริง


รายละเอียดงาน :
- งานพับเหรียญโปรยทานคละลาย ทำเสร็จทางร้านรับซื้อชิ้นละ 1.9 บาท โดยงานนี้จะมีค่ามัด 500 บาท สามารถส่งงานได้ 10 ครั้ง (ร้านคืนค่ามัดจำให้) ส่งงานได้ครั้งละ 300 ชิ้น โดยแยกถุงละ 50 ชิ้น แยกสีแยกแบบให้เรียบร้อย

ข้อมูลเพิ่มเติม :
- อุปกรณ์ซื้อเอง 
- ใส่เหรียญ 1 บาทเท่านั้น 
- สามารถทำงานที่บ้านได้
- จ่ายค่าจ้างหลังจากงานถึงร้านประมาณ 2-3 สัปดาห์

ติดต่อสอบถาม :
ร้านคุณขิม งานฝีมือ
ID Line : 0611878589

งาน -หางาน - บริษัท ไอซ์แกรนด์ บางใหญ่ จำกัด - ด่วน**พนักงานประจำร้าน Swensen's สาขา The Walk Ratchapruk เท่านั้น ระดับเงินเดือน 50.- ต่อ ชม**

บริษัท ไอซ์แกรนด์ บางใหญ่ จำกัด


ตำแหน่ง : ด่วน**พนักงานประจำร้าน Swensen's สาขา The Walk Ratchapruk เท่านั้น
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 14 มกราคม 2560
จำนวน 10 อัตรา
ระดับเงินเดือน 50.- ต่อ ชม**
ลักษณะการทำงาน งานบริการและดูแลลูกค้า รวมถึงตัก แต่งไอศครีม โดยพนักงานที่ได้รับเลือกทำงาน จะทำงานที่สาขา The Walk เท่านั้น ไม่รับสำหรับสาขาอื่น ๆ สนใจกรุณาเข้าไปเขียนใบสมัครที่ร้านได้เลยโดยตรง พร้อมสัมภาษณ์งานและทราบผลว่าได้ทำงานเลยทันทีหลังสัมภาษณ์ หรือโทร 0811700072

คุณสมบัติผู้สมัคร
 1. ชายหรือหญิง อายุ 18-25 ปี
 2. การศึกษา ตั้งแต่ ม.3 -ขึ้นไป
 3. รูปร่างสมส่วน หน้าตายิ้มแย้ม กระฉับกระเฉง
 4. มีใจรักงานบริการ และพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ
 5. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ หากมีจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ชม. ละ 55.-
 6. สามารถเริ่มงานได้ทันที
จังหวัดที่ปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม เวลาทำงานตามเงื่อนไขคือ ตั้งแต่ 9.00 - 17.00 น. ในวันจันทร์-ศุกร์ ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์
1. ค่าแรง 2 เท่าในวันหยุดนักขัตฤกษ์
2. เงินรางวัลประจำเดือน
3. เงิน tip
4. ประกันสังคมและกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
5. อื่น ๆ
วิธีรับสมัคร สมัคร Online ผ่าน Jobthaiweb.com
วิธีรับสมัครเพิ่มเติม
 + โทรสอบถาม นัดสัมภาษณ์ [0816665939 / 0816677422]
 + สมัครด้วยตนเอง ติดต่อที่บริษัทโดยตรง
 + ส่งจดหมาย เอกสารการสมัครงาน
สมัครที่ร้านได้โดยตรง จะทราบผลการเข้าทำงานได้เร็วที่สุด
ติดต่อ - สอบถาม บริษัท ไอซ์แกรนด์ บางใหญ่ จำกัด
  9/9 ถ.ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
 โทรศัพท์ 0816665939 / 0816677422  โทรสาร : 816665939 เว็บไซต์ | แผนที่

งาน -หางาน - บริษัท ไอซ์แกรนด์ บางใหญ่ จำกัด - ทีมผู้จัดการร้านไอศครีม Swensen'S สาขา Esplanard ถ.รัชดาภิเษก ระดับเงินเดือน 18000

ตำแหน่ง : ทีมผู้จัดการร้านไอศครีม Swensen'S สาขา Esplanard ถ.รัชดาภิเษก
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 14 มกราคม 2560
จำนวน 5 อัตรา
ระดับเงินเดือน 18000
ลักษณะการทำงาน เป็นหนึ่งในทีมผู้จัดการเพื่อ ดูแลลูกค้า สั่งของ จัดตารางงานและบริการ โดยพนักงานที่ได้รับการคัดเลือกจะได้มีการฝึกงานจากบริษัทใหญ่ และสอนงานจากหัวหน้าทีมในร้านโดยประจำที่ร้าน Swensen'S สาขาเอสพลานาด ถ. รัชดาภิเษก สนใจติดต่อ 081-666-5939 หรือติดต่อโดยตรงที่สาขา

คุณสมบัติผู้สมัคร
 1. ชายหรือหญิง อายุ 20 ปีขึ้นไป
 2. การศึกษา ตั้งแต่ ปวส. - ปริญญาตรี
 3. รูปร่างสมส่วน หน้าตายิ้มแย้ม กระฉับกระเฉง
 4. มีใจรักงานบริการ และพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ
 5. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ หากมีจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
เขตพื้นที่ปฏิบัติงาน พญาไท,ราชเทวี (สานเสนใน), ดินแดง
จังหวัดที่ปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม
 1. ค่าล่วงเวลาตามจริง
2. ค่าเดินทาง
3. เงินรางวัลรายเดือนตามที่บริษัทกำหนด
4. ประกันสังคมและกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
5. เงินกู้ยืมสำหรับพนักงานแบบปลอดดอกเบี้ย
และอื่น ๆ
วิธีรับสมัคร สมัคร Online ผ่าน Jobthaiweb.com
วิธีรับสมัครเพิ่มเติม + โทรสอบถาม นัดสัมภาษณ์ [0816665939 / 0816677422]
 + สมัครด้วยตนเอง ติดต่อที่บริษัทโดยตรง
ติดต่อ - สอบถาม บริษัท ไอซ์แกรนด์ บางใหญ่ จำกัด
  9/9 ถ.ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
 โทรศัพท์ 0816665939 / 0816677422  โทรสาร : 816665939 เว็บไซต์ | แผนที่

งาน -หางาน - บริษัท ไอซ์แกรนด์ บางใหญ่ จำกัด - พนักงานประจำร้าน Swensen's สาขา Esplanard ถ.รัชดาภิเษก เท่านั้น ระดับเงินเดือน 41.-ต่อ ชม.


บริษัท ไอซ์แกรนด์ บางใหญ่ จำกัด


ตำแหน่ง : พนักงานประจำร้าน Swensen's สาขา Esplanard ถ.รัชดาภิเษก เท่านั้น
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 14 มกราคม 2560
จำนวน 10 อัตรา
ระดับเงินเดือน 41.-ต่อ ชม.
ลักษณะการทำงาน งานบริการและดูแลลูกค้า รวมถึงตัก แต่งไอศครีม โดยพนักงานที่ได้รับเลือกทำงานจะมีการฝึกงานที่สาขา Esplanard เท่านั้น ไม่รับสำหรับสาขาอื่น ๆ สนใจติดต่อได้ที่สาขา หรือโทร 02-641-3107

คุณสมบัติผู้สมัคร
 1. ชายหรือหญิง อายุ 18-25 ปี
 2. การศึกษา ตั้งแต่ ม.3 -ขึ้นไป
 3. มีใจรักงานบริการ และพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ
 4. สามารถเริ่มงานได้ทันที
 5. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ หากมีจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
 6. ถ้ามีประสบการณ์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ อัตรา ชมละ 45.-
เขตพื้นที่ปฏิบัติงาน พญาไท,ราชเทวี (สานเสนใน), ดินแดง
จังหวัดที่ปฏิบัติงาน กรุงเทพมหานคร
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม
1. ค่าแรง
2 เท่าในวันหยุดนักขัตฤกษ์
2. สิทธิตามกฎหมายแรงงาน เช่น ประกันสังคม
3. เงิน tip
4. ตารางงานสามารถยืดหยุ่นได้ให้เหมาะกับแต่ละคน
วิธีรับสมัคร สมัคร Online ผ่าน Jobthaiweb.com
วิธีรับสมัครเพิ่มเติม + โทรสอบถาม นัดสัมภาษณ์ [0816665939 / 0816677422]
 + สมัครด้วยตนเอง ติดต่อที่บริษัทโดยตรง
ติดต่อ - สอบถาม บริษัท ไอซ์แกรนด์ บางใหญ่ จำกัด
  9/9 ถ.ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
 โทรศัพท์ 0816665939 / 0816677422  โทรสาร : 816665939 เว็บไซต์ | แผนที่

งาน -หางาน - บริษัท ไอซ์แกรนด์ บางใหญ่ จำกัด - ทีมผู้จัดการร้านไอศครีม Swensen'S สาขาเดอะวอค ราชพฤกษ์ และ บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า บางใหญ่ ระดับเงินเดือน 18000


ระดับเงินเดือน 18000
ลักษณะการทำงาน เป็นหนึ่งในทีมผู้จัดการเพื่อ ดูแลลูกค้า สั่งของ จัดตารางงานและบริการ โดยพนักงานที่ได้รับการคัดเลือกจะได้มีการฝึกงานจากบริษัทใหญ่ และสอนงานจากหัวหน้าทีมในร้านโดยประจำที่ร้าน Swensen'S สาขาเดอะวอค ราชพฤกษ์ และ บิ๊กซีเอ็กตร้า บางใหญ่ สนใจติดต่อ 081-667-7422 หรือติดต่อโดยตรงที่สาขา

คุณสมบัติผู้สมัคร

 1. ชายหรือหญิง อายุ 18 ปีขึ้นไป
 2. การศึกษา ตั้งแต่ ปวส. - ปริญญาตรี
 3. รูปร่างสมส่วน หน้าตายิ้มแย้ม กระฉับกระเฉง
 4. มีใจรักงานบริการ และพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ
 5. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ หากมีจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
จังหวัดที่ปฏิบัติงาน นนทบุรี
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม

1. ค่าล่วงเวลาตามจริง
2. ค่าเดินทาง
3. เงินรางวัลรายเดือนตามที่บริษัทกำหนด
4. ประกันสังคมและกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
5. เงินกู้ยืมสำหรับพนักงานแบบปลอดดอกเบี้ย
และอื่น ๆ
วิธีรับสมัคร สมัคร Online ผ่าน Jobthaiweb.com
วิธีรับสมัครเพิ่มเติม + โทรสอบถาม นัดสัมภาษณ์ [0816665939 / 0816677422]
 + สมัครด้วยตนเอง ติดต่อที่บริษัทโดยตรง
ติดต่อ - สอบถาม บริษัท ไอซ์แกรนด์ บางใหญ่ จำกัด
  9/9 ถ.ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
 โทรศัพท์ 0816665939 / 0816677422  โทรสาร : 816665939 เว็บไซต์ | แผนที่

สมัครงาน พนักงานเสริฟ หลายอัตรา ด่วนมากกก!!! เงินเดือน(บาท) : เริ่มต้นที่ 14000 บาท (กรณีพาร์ทไทม์ ชม.ละ 45บาท)


ร้าน BOTEYA เป็นตำนานยากิโซบะแท้จากโอซาก้า ที่มีสาขากว่า 80 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น และในต่างประเทศอีกหลายประเทศ และในตอนนี้ความอร่อยได้ถูกส่งตรงมายังประเทศไทย ถ้าคนที่เคยไปเที่ยวโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น แล้วเห็นร้านยากิโซบะ BOTEYA ที่คนต่อแถวยาวเหยียดจนไม่กล้าไปต่อ อยากจะบอกว่าตอนนี้ไม่ต้องไปยืนขาแข็งต่อแถวที่ญี่ปุ่นละ เพราะ BOTEYA แลนดิ้งบินตรงมาเปิดที่เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซน Beacon แล้วครับ การันตีด้วย 3 สูตรเด็ด "ซอส" "เส้น" และผัดแบบ "เทปัน" ที่คลุกเคล้าซอสรสเข้มข้นกลมกล่อมให้ซึมซาบเข้าไปในเนื้อหมูกับเส้นที่เหนียวนุ่มละมุนติดปลายลิ้นเมนูเด็ดหาได้ที่นี่ที่เดียวต้องลองโอโกะโซบะ เป็นการฟีเจอริ่งเส้นโซบะนุ่มๆ หนึบๆ กับโอโคโนมิยากิเข้าด้วยกัน ทันทัน ยากิโซบะ เรียกง่ายๆ ว่ายากิโซบะลาวาไข่ดาว นี่ก็น่ากินสุดๆ คิดดูสิว่าไข่แดงเยิ้มๆ คลุกเคล้ากับเส้นโซบะกับซอสหอมๆ
แต่ถ้ามาหลายๆ ครั้งจนเบื่อเส้นละ ทาง BOTEYA ก็มีเมนูข้าวหน้านู่นนี่ที่รวมเอาเมนูดังๆ จากเมืองต่างๆ ในประเทศญี่ปุ่นมาไว้ให้ได้ลิ้มลองกัน อย่างข้าวหน้าหมูย่างคารุบิ ข้าวหน้าหมูชาชูไข่ หรือ จะเป็นเมนูข้าวผัดกระเทียมหมูทอดแกงกระหรี่ แต่ก่อนจะเชื่อลองเข้าไปดูหน้าตาเมนูในเพจร้านได้นะครับที่ www.facebook.com/BoteyaThailand

รายละเอียดงาน

ตำแหน่งงาน : พนักงานเสริฟ หลายอัตรา ด่วนมากกก!!!

อัตราที่รับ : หลายอัตรา

รูปแบบงาน : พนักงานประจำ

ประเภทงาน : ร้านอาหาร เครื่องดื่ม กุ๊ก พนักงานเสิร์ฟ

สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร , เขตปทุมวัน

เงินเดือน(บาท) : เริ่มต้นที่ 14000 บาท (กรณีพาร์ทไทม์ ชม.ละ 45บาท)

ประสบการณ์ : -

หน้าที่ความรับผิดชอบ :

- ให้บริการและแนะนำเมนูอาหารให้กับลูกค้า
- ดูแลความสะอาดบริเวณร้านให้พร้อมบริการอยู่เสมอ
- ใส่ และมุ่งมั่นให้บริการเพื่อให้ลูกค้าประทับใจที่สุด

*** รับทั้งประจำและพาร์ทไทม์*****

คุณสมบัติ :

- คนไทย อายุ 18-30 ปี
- เพศชายหรือหญิง ก็ได้
- รักในงานบริการ
- สามารถทำงานเป็นกะได้
- ไม่ต้องมีวุฒิการศึกษา ก็สามารถเข้าทำงานได้
- ขยัน อดทน ซื่อสัตย์
- ช่างสังเกต อัธยาศัยดี
ไม่มีประสบการณ์ก็สามารถทำงานได้

สวัสดิการ :

- มี OT
- ประกันสังคม
- วันหยุด
- เบี้ยขยัน
- ทิป
- เครื่องแบบพนักงาน
- การฝึกอบรม

สมัครงานติดต่อ

(คุณส้ม)

Tel: 0864449665, 081-960-2899
Email:som.boteya@gmail.com 
 

สมัครงาน Head Chef



รายละเอียดงาน

ตำแหน่งงาน : Head Chef

อัตราที่รับ : 1 อัตรา

รูปแบบงาน : พนักงานประจำ

ประเภทงาน : ร้านอาหาร เครื่องดื่ม กุ๊ก พนักงานเสิร์ฟ

สถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร , เขตคลองเตย

เงินเดือน(บาท) : N/A

ประสบการณ์ : 3-5

หน้าที่ความรับผิดชอบ :

Overview of duties
• Carries out and coordinates the organisation, preparation, production, presentation and assures the high standard of culinary services offered to guests
• Makes suggestions for improvement
• Manages all kitchen personnel and adapts management practices to the brand culture: working methods, communications, recruitment etc
• Is responsible for food hygiene, safety and quality in the hotel
Customer relations
• Develops excellent relationships with guests
• Adapts to any specific requests made by guests
• Is regularly available in the dining room
• Heeds any remarks made by guests"
Professional techniques / Production
• Organises and supervises food preparations in line with the occupancy and consumption forecasts
• Prepares dishes and/or supervises preparation
• Supervises the different sections of the kitchen: production of hot and cold dishes, dishwashing etc
• In conjunction with the Sous Chef and F&B Manager, prepares the menus and à la carte choices
• Has an innovative and creative approach to producing and decorating dishes
• Keeps cooking instructions up-to-date
• Oversees the whole workshift: ensures respect of the maximum waiting times defined by the brand, checks the presentation and temperature of dishes, etc
• Coordinates with restaurant serving staff in order to ensure smooth running service
• Ensures that all information is duly passed on to the applicable departments
• In conjunction with the Points of Sale Managers, coordinates the kitchen, restaurants and ""Seminars and meetings"" services
• Supervises the staff restaurant and stewarding service
• Keeps up-to-date with changes in culinary trends
• Is actively involved in the local area to keep up-to-date with specific issues and needs
• Assures hotel management cover early mornings, evenings, weekends and on bank holidays
• Attends meetings for Heads of Department"
Team management
• Ensures that the different teams under his/her responsibility work smoothly
• Informs the teams of top management decisions
• Ensures that his/her management style and working methods are in line with the brand's Human Resources policy, fine-tuning them if necessary. Informs and listens to, consults and involves the team in the life of the hotel and network, allocating responsibility as appropriate
• Develops team spirit and motivation by creating a good working atmosphere
• Prepares the work schedules for the team (days off, holidays & replacements)
• Organises working meetings for the team
• Helps prepare and implement the training plan for the department
• Recruits team staff and occasional temps as necessary
• Trains interns and apprentices
• Carries out annual performance appraisals for employees
• Ensures compliance with labour legislation in the department
• Checks that work is organised for maximum efficiency for the whole kitchen
• Before every workshift, leads a briefing meeting for all restaurant and kitchen staff
• Organises the kitchen in line with activity forecasts"
Commercial / Sales
• Keeps track of the standard of services delivered, based on guest comments and quality audits
• Is actively involved in the local area to keep up-to-date with specific issues and needs
• Tracks developments in competitor hotels
• Maintains excellent relations with suppliers
• Ensures quality of service and the fulfilment of the brand's quality promise "
Management and administration
• In conjunction with the Purchasing Manager, manages stocks of foodstuffs and beverages
• Ensures that the equipment and appliances under his/her responisibility are used correctly and kept in good condition by kitchen staff
• Optimises sales by meeting guests' wishes, while respecting brand guidelines
• Takes part in supplier selection and orders merchandise in compliance with the group's purchasing policy (REGAL), giving priority to orders via ACCORSHOP
• Manages stocks and supplies
• Participates in investment decisions for the kitchen
• Manages headcount for optimum performance in the department: ensures work schedules suit activity forecasts and are compliant with labour legislation
• Respects the productivity ratios as budgeted
• Carries out inventories, inputs data and explains consumption differences
• Helps prepare the department's annual budgets, analyses results and implements any corrective actions as required
• With the team, is continually looking for ways to improve costs and ratios while maintaining the high standard of service
• Manages all spend necessary to maintain smooth running kitchen operations
• Draws up a daily report on products that need to be ordered and forwards it to the Purchasing Department, or places orders directly
• Is actively involved in end-of-month procedures and justifies any differences"
Hygiene / Personal safety / Environment
• Ensures the respect and due

สมัครงานติดต่อ

ปวีณา สุริยะพันธุ์

Tel: 094-909-5587
Fax: 02-258-8554
Email:paweena@hotelclover-th.com