หน้าที่ความรับผิดชอบ :
2.ตอบสนองความพึงพอใจของผู้รับบริการ และติดตามแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น จากข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ โดยสามารถใช้ดุลยพินิจ ท่าทาง และคำพูดที่เหมาะสมในการแก้ไขสถานการณ์อันเกิดจากผู้รับบริการได้
3.สามารถดูแลภาพรวมของงานบริการให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดความพึงพอใจต่อลูกค้าสูงสุด
4.กำหนดการจัดผังโต๊ะ เก้าอี้ให้เหมาะสมกับการบริการของพนักงาน โดยให้มีทางเดินที่สะดวกต่อการปฏิบัติงาน
5.ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมาย รวมถึงทำสรุปผลการปฏิบัติงาน รายงานต่อผู้บังคับบัญชา เช่น ผลการปฏิบัติงาน, ปัญหาและการแก้ไข, รายงานการขายและ stock สินค้า และรายงานจำนวนภาชนะและอุปกรณ์ที่ใช้ และชำรุดเสียหาย เป็นต้น
6.รับออเดอร์/ เสิร์ฟ
7.ชงกาแฟและชาตามสูตร
8.ดูแลความสะอาดภายในร้านให้ถูกสุขลักษณะ
คุณสมบัติ :
2. ประสบการณ์ทำงาน: มีประสบการณ์ในด้านธุรกิจอาหารและบริการ 1 ปีขึ้นไป
3. ทักษะในการ: สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี, มีทักษะในการบริหารจัดการ, สามาใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Word, Excel ได้
4. คุณสมบัติส่วนบุคคล: มีความซื่อสัตย์, ขยัน, อดทนสูง, มีใจรักงานบริการ, มีมารยาทดี, ทำงานเป็นกะได้, มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่, มีความกระตือรือร้นในการทำงาน, มีทัศนคติที่ดีต่อองค์กรแล้วผู้ร่วมงาน, มีวุฒิภาวะด้านอารมณ์, บุคลิกดีมีความเป็นผู้นำ, รู้จักแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
สวัสดิการ :
2เครื่องแบบพนักงาน
3.Service Charge
4.Tips
5.ส่วนลดในการซื้อสินค้าภายในร้าน